HomeportalFAQSearchMemberlistRegisterLog in

Share | 
 

 GM........

View previous topic View next topic Go down 
AuthorMessage
sasoy25

avatar

Posts : 37
Join date : 2008-07-23
Age : 28
Location : sta. sruz, laguna

PostSubject: GM........   Mon Aug 11, 2008 8:20 pm

bat ayaw po gumana nung sa ibang oc ung game......
my hamachie namn ehhh..
plzzzz elpp
Back to top Go down
View user profile
mieshell



Posts : 1
Join date : 2008-07-29

PostSubject: Re: GM........   Thu Aug 14, 2008 12:56 am

sasoy25 wrote:
bat ayaw po gumana nung sa ibang oc ung game......
my hamachie namn ehhh..
plzzzz elpp
Back to top Go down
View user profile
alitech78

avatar

Posts : 82
Join date : 2008-07-06
Location : No Comment^^

PostSubject: Re: GM........   Sat Aug 16, 2008 4:11 pm

mieshell wrote:
sasoy25 wrote:
bat ayaw po gumana nung sa ibang oc ung game......
my hamachie namn ehhh..
plzzzz elpp
download mo na new patch sa direct tnks!! lol! lol!
Back to top Go down
View user profile
akuma029



Posts : 1
Join date : 2008-09-01

PostSubject: pls help po...   Tue Sep 02, 2008 1:54 am

ano po yung hamachie? san ko po yun makkita? D po ako makakonek. Intenet connection error daw po pero nkkapag browse nman po ako sa internet.
Back to top Go down
View user profile
alitech78

avatar

Posts : 82
Join date : 2008-07-06
Location : No Comment^^

PostSubject: Re: GM........   Tue Sep 02, 2008 2:40 pm

akuma029 wrote:
ano po yung hamachie? san ko po yun makkita? D po ako makakonek. Intenet connection error daw po pero nkkapag browse nman po ako sa internet.




D Na need hamachi direct na download mo ung patch list lahat tapos instal mula sa patch 1 hanggang patch 4 enjoy !!
Back to top Go down
View user profile
Sponsored content




PostSubject: Re: GM........   

Back to top Go down
 
GM........
View previous topic View next topic Back to top 
Page 1 of 1

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
ran-xtreme : GM:ON3KZ :: FAQ's & HELP-
Jump to: